Ví TRONLink Wallet là gì? Tải TronLink, cài đặt ví, nạp rút tiền

Ví TRON link? Hướng dẫn tải, cài đặt trên PC, điện thoại

Tiền điện tử TRON đang ngày càng trở nên phổ biến hơn và nó đang được sử dụng tích cực trên Internet để đầu tư, mua bán, trong các trò chơi tài chính và trực tuyến. Gần đây, ngày càng có nhiều HYIP làm việc với loại tiền điện tử này. Có những thứ chỉ chấp nhận TRX làm thanh toán, chẳng hạn như HYIP trên các hợp đồng thông minh . Do đó, ngày nay câu hỏi về cách tạo ví Tron trở nên phù hợp hơn bao giờ hết.

Tôi sẽ cho bạn biết cách lấy một chiếc ví như vậy từ PC và điện thoại thông minh trong bài viết này.

Cách tạo ví TRON trên PC (ví dụ: TronLink)

Nếu trước đây bạn đã làm việc với các loại tiền điện tử khác, thì bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào khi tạo và sử dụng ví Tron. Tuy nhiên, làm việc với đồng xu có những đặc điểm riêng đáng chú ý. Vì tiền điện tử thường được sử dụng thông qua PC nên trước hết, chúng tôi sẽ xem xét cách tạo ví Tron từ máy tính của bạn.

Tôi sử dụng tiện ích mở rộng trình duyệt cho Google Chrome - nó rất tiện lợi và đơn giản, vì vậy tôi giới thiệu nó cho độc giả từ kinh nghiệm của chính tôi.

Bước 1. Để tạo ví, hãy truy cập trang web chính thức của tiền điện tử, nơi bạn cần sử dụng phần " ".

Tạo ví TRON Link

BướC 2. Cuộn xuống trang cho đến khi chúng ta thấy các tùy chọn cho ví, chọn " TronLink " từ danh sách này .

Tron Link wallet

Bước 3. Bạn sẽ truy cập trang web chính thức của ví, chọn " Tiện ích mở rộng của Chrome ", sau đó bạn sẽ tìm thấy chính mình trong thị trường để tải xuống ứng dụng.

TronLink Extanstion

Bước 4. Việc cài đặt tiện ích mở rộng trình duyệt trên PC của bạn vẫn là cài đặt, điều này xảy ra trong vài giây, sau đó biểu tượng tương ứng sẽ xuất hiện.

Tiện ích ví Tron Link

Bước 5. Sau khi cài đặt, một thủ tục đăng ký nhanh chóng sau đây. Bạn cần nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng trong trình duyệt của mình, sau đó nhập mật khẩu và lặp lại. Cuối cùng, nó vẫn còn để nhấn nút " Tiếp tục ".

Tạo ví TronLink

Bước 6. Nếu Tron không hoạt động với tiền điện tử trước đó, hãy nhấn nút " Create".

Tạo ví tron link wallet

Bước 7. Sau đó, chúng tôi đưa ra tên cho tài khoản và nhấn nút " Continue ".

tronlink tạo ví

Bước 8. Bạn sẽ được cung cấp một cụm từ ghi nhớ 12 từ, hãy lưu lại và nhấn nút " Continue ". Trên trang tiếp theo, chuỗi các từ trong cụm từ phải được lặp lại.

Tạo ví TronLink


Điều này hoàn tất việc tạo tài khoản. Hãy nhớ lưu cụm từ ghi nhớ và khóa cá nhân, vì nhờ sự trợ giúp của họ, bạn sẽ có thể khôi phục quyền truy cập vào ví trong tương lai.

Cách tạo ví TRON trên điện thoại thông minh (sử dụng Klever làm ví dụ)

Trong một thời gian dài, chủ sở hữu của tiền điện tử Tron đã tích cực sử dụng ví di động TronWallet, nhưng kể từ tháng 2 năm 2021, công việc của nó đã chính thức bị chấm dứt. Người sở hữu đồng TRX trên ứng dụng khách này buộc phải chuyển sang ví khác và nhiều người đã chọn một khách hàng có tên Klever từ cùng một nhà phát triển.

Trên thực tế, ví này là một phiên bản cải tiến của TronWallet và nếu bạn đã sử dụng bộ nhớ này trước đây, thì bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào khi làm việc với Klever.

Thủ tục tải ví và đăng ký khá đơn giản:

Bước 1. Trên thiết bị bạn định cài đặt ví, hãy chuyển đến cửa hàng ứng dụng. Nhập " Klever " vào thanh tìm kiếm , sau đó chọn " Klever: Bitcoin Blockchain Wallet " từ các kết quả được đề xuất .

Klever app

Bước 2. Sau khi cài đặt ví, hãy mở ứng dụng, chấp nhận thỏa thuận người dùng và nhấn nút " Tiếp tục ". Tiếp theo, bạn sẽ được nhắc tạo ví mới hoặc khôi phục ví đã được đăng ký. Để tạo ví mới, hãy nhấp vào " Tạo ví ".

Klever app

Bước 3. Sau đó, bạn sẽ được nhắc đặt mã pin, bạn muốn lặp lại hai lần và lưu lại. Cụm từ hạt giống sẽ xuất hiện, cụm từ này phải được lưu ở một nơi an toàn, vì chính cụm từ này sẽ mở ra quyền truy cập vào ví của bạn (nó cũng sẽ giúp khôi phục nó nếu bạn muốn sử dụng ví của mình trên một thiết bị khác). Sau khi lưu cụm từ, bạn sẽ cần lặp lại chuỗi từ chính xác.

Bước 4. Trước khi vào ví, bạn sẽ thấy cảnh báo về tầm quan trọng của việc lưu trữ cụm từ hạt giống của mình. Sau đó, bạn sẽ được nhắc thiết lập bảo vệ đăng nhập bằng vân tay. Nếu bạn có ý định cài đặt biện pháp bảo vệ như vậy, hãy nhấp vào nút " Bật sinh trắc học ngay bây giờ " và quét dấu vân tay.

Klever setup

Cách đăng nhập vào ví của bạn

Trên máy tính

Bạn có thể nhập ví của mình bằng mật khẩu. Sau khi đăng nhập thành công vào ứng dụng khách, bạn có thể thực hiện các cài đặt cần thiết, nếu được yêu cầu và ngay trên trang chính, bạn sẽ có cơ hội sao chép địa chỉ tài khoản của mình.

TronLink login

Chính đến địa chỉ ví này mà bạn có thể chuyển tiền thông qua các nhà trao đổi hoặc nhận chuyển khoản từ những người dùng khác.

Trên điện thoại

Khi vào ví, bạn sẽ được nhắc nhập mã pin mà bạn đã chỉ định trong khi đăng ký hoặc quét vân tay của bạn (nếu bạn đã cài đặt phương thức bảo vệ này).

Sau đó, bạn sẽ được đưa đến trang chính của ví tiền điện tử và có thể sử dụng thanh tìm kiếm để tìm số dư bạn cần. Chúng tôi chỉ ra "TRX", sau đó chúng tôi chọn Tron trong danh sách và chuyển đến phần ví, trong đó tất cả các hoạt động với tiền điện tử này được thực hiện trực tiếp.

Để tìm ra địa chỉ Tron của bạn, bạn cần sử dụng biểu tượng sao chép trên trang số dư TRX. Bạn cũng có thể chuyển đến phần " Nhận " của ví , nơi bạn sẽ có thể sao chép địa chỉ hoặc sử dụng mã QR.

Bằng cách sao chép địa chỉ ví, bạn có thể gửi tiền vào đó. Để làm điều này, tôi khuyên bạn nên sử dụng một công cụ trao đổi để thay đổi bất kỳ loại tiền điện tử, tiền pháp định nào từ thanh toán hoặc thẻ sang TRON.

Tôi khuyên bạn nên sử dụng theo dõi trình trao đổi BestChange để trao đổi an toàn và ở mức giá ưu đãi , trên các trang có các dịch vụ đã được chứng minh với trữ lượng lớn và đánh giá từ người dùng.

  1. Sau khi đến trang web giám sát, hãy chọn hướng trao đổi: trong cột đầu tiên, chọn đơn vị tiền tệ bạn có, trong cột thứ hai, chỉ ra TRON (TRX).
  2. Bạn sẽ được lọc ra những nhà trao đổi thực hiện giao dịch theo hướng này. Nó vẫn là để chọn một trong những tối ưu về tỷ lệ, dự trữ, số lượng đánh giá.
  3. Chúng tôi nhấp vào dịch vụ bạn thích, sau đó bạn sẽ đến trang web của nó.
  4. Tiếp theo, chúng tôi điền vào biểu mẫu trao đổi tiêu chuẩn. Chúng tôi cho biết ví Tron của bạn, mà bạn đã sao chép trong ứng dụng.
  5. Bạn vẫn phải thực hiện thanh toán và chờ các quy định do nhà trao đổi đặt ra cho đến khi tiền được ghi có vào số dư của bạn. Thông thường, thời gian chờ đợi mất từ ​​vài phút đến nửa giờ.

Bạn có thể rút tiền từ ví TRON của mình theo cách tương tự. Bằng cách sử dụng giám sát các bộ trao đổi, chúng tôi tìm ra hướng bạn cần, lần này chúng tôi chỉ ra TRON trong cột đầu tiên, trong cột thứ hai - thanh toán hoặc tiền điện tử được yêu cầu. Hơn nữa, quy trình hoàn toàn giống hệt nhau: chúng tôi tạo một ứng dụng trên trang web của nhà trao đổi và gửi tiền từ ví của chúng tôi đến địa chỉ được cung cấp.

Cách gửi Thrones

Trên máy tính

Để chuyển Thrones cho người dùng khác hoặc rút tiền bằng cách đổi lấy một loại tiền tệ khác, bạn cần phải chuyển đến ví của mình. Sau khi nhập TronLink, bạn cần sử dụng nút " Send".

Send Thrones

Một biểu mẫu sẽ xuất hiện nơi bạn cần chỉ định địa chỉ của ví mà bạn muốn gửi tiền. Chúng tôi nhập số của họ dưới đây. Sau đó nhấn nút " Send" để xác nhận việc gửi.

Send Thrones


Làm xong! Chuyển khoản đã được gửi và sẽ đến tay người nhận trong vòng vài giây.

Trên điện thoại

Hoạt động gửi tiền qua ví Klever cũng tuân theo nguyên tắc tương tự. Mở số dư TRX và sử dụng nút “ Send”. Trên trang mới, chúng tôi cho biết số tiền, có tính đến hoa hồng mạng và nhấn nút " Contunie ". Tiếp theo, bạn chỉ cần nhập địa chỉ ví của người nhận và xác nhận giao dịch.

Bạn sẽ đến trang gửi tiền, nơi bạn cần chỉ định số dư (để thuận tiện, bạn có thể bật hiển thị số dư bằng đô la), nhập số tiền và xác nhận hoạt động. Sau đó, bạn nên cho biết địa chỉ của ví Tron mà bạn muốn chuyển tiền và hoàn tất thao tác.

Khi làm việc với các hợp đồng thông minh thông qua ứng dụng Klever, trước tiên bạn cần mở trang web hợp đồng thông qua trình duyệt nội bộ. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào hình ảnh quả địa cầu ở góc dưới bên trái. Sau đó, dán liên kết đến trang web và truy cập vào nó. Và sau đó, nó sẽ có thể làm việc với một hợp đồng thông minh.

Tóm tắt

Trong bài viết này, bằng cách sử dụng ví dụ về ứng dụng TronLink Klever, tôi đã mô tả cách bạn có thể tạo và sử dụng ví tiền điện tử Tron chính thức. Những ứng dụng khách đơn giản và tiện lợi này sẽ giúp bạn dễ dàng vận hành tiền của mình trên PC và từ điện thoại di động.

Nhờ những hướng dẫn này, bạn có thể dễ dàng tạo ví mình cần và có thể sử dụng loại tiền điện tử phổ biến, ngày càng được thấy nhiều trong các dự án đầu tư khác nhau!

Đánh giá của bạn về bài viết này?

Hyip Hunter

Người tạo blog. Nhà đầu tư tư nhân. Kiếm tiền từ các dự án đầu tư và tiền điện tử có lợi nhuận cao kể từ năm 2020. Tư vấn cho các đối tác. Tham gia kênh Telegram của blog của chúng tôi.