Bạn nên bắt đầu đầu tư với số tiền bao nhiêu?

Bạn nên bắt đầu đầu tư với số tiền bao nhiêu?

Nhiều độc giả quan tâm đến chủ đề kiếm tiền trong HYIP hỏi tôi số tiền là tốt nhất để bắt đầu đầu tư. Thông thường những người như vậy không có nhiều tiền.

Và khi họ tính toán thu nhập trong tương lai của mình, họ tự đặt câu hỏi: “Đầu tư 100 $ có ích gì nếu lợi nhuận khoảng 30 $ mỗi tháng? Có đáng để bắt đầu đầu tư không nếu thu nhập quá nhỏ? Đầu tiên, tôi sẽ tiết kiệm ít nhất $ 1000, và tốt nhất là vài nghìn, rồi tôi sẽ bắt đầu. "

Kết quả là, họ tiếp tục sống như họ đã làm. Nghề nghiệp và mức thu nhập vẫn như cũ. Tất nhiên, họ chỉ mơ có vài nghìn đô la miễn phí để bắt đầu đầu tư. Do đó, với tất cả những ai đang phải chịu những định kiến ​​như vậy, tôi muốn nói rằng: bạn cần phải đầu tư ngay bây giờ! Bắt đầu với số tiền nhỏ bạn hiện có.

Trong những tháng đầu tiên đầu tư vào Internet, mục tiêu chính của bạn không phải là kiếm được nhiều tiền, mà là học cách nhận được phần trăm thu nhập ổn định và không đổi từ số vốn của bạn. Tìm hiểu để đa dạng hóa rủi ro , lựa chọn các dự án đáng tin cậy, xác định các "dấu hiệu cảnh báo" để thoát khỏi dự án trước khi nó đóng cửa.

Nếu bạn học cách nhất quán và trong một thời gian dài, nhận được 25-30 đô la từ 100 đô la mỗi tháng, thì bạn có thể kiếm được 250-300 $ thậm chí với 1000 $. Và từ số vốn 10.000 USD, bạn có thể dễ dàng tạo ra thu nhập vài nghìn.

Bắt đầu đầu tư với số tiền nhỏ cũng có lợi vì nếu bạn bị mất vốn khởi nghiệp (điều này không hiếm ở những người mới bắt đầu), bạn sẽ không bị thua lỗ nghiêm trọng và bạn sẽ không thất vọng. Bạn có thể bắt đầu đầu tư lại bằng cách điều chỉnh chiến lược của mình phù hợp với kinh nghiệm thu được. Nhân tiện, kinh nghiệm mà một nhà đầu tư thu được do thua lỗ hóa ra lại hữu ích nhất.

Vì vậy, chúng tôi thu thập những mảnh vụn của mình, chấp nhận rủi ro, đầu tư vào các dự án có lợi nhuận cao và bắt đầu nghiên cứu thực tế về loại hình đầu tư mang tính cờ bạc và sinh lời cao này :)

Đánh giá của bạn về bài viết này?

Hyip Hunter

Người tạo blog. Nhà đầu tư tư nhân. Kiếm tiền từ các dự án đầu tư và tiền điện tử có lợi nhuận cao kể từ năm 2020. Tư vấn cho các đối tác. Tham gia kênh Telegram của blog của chúng tôi.