Cách tạo ví tiền ảo Ethereum(ETH) - Hướng dẫn chi tiết

Cách tạo ví tiền ảo Ethereum(ETH) - Hướng dẫn chi tiết

Đồng tiền mã hóa Ethereum đang có nhu cầu lớn, vì vậy vấn đề lưu trữ đồng tiền an toàn và thuận tiện là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Vì ngày nay có rất nhiều ví để lưu trữ ETH, tôi cung cấp cho bạn một hướng dẫn chi tiết về cách tạo một trong những ví tối ưu cho loại tiền điện tử này.

Cách tạo ví Ethereum

MyEtherWallet là một kho lưu trữ trực tuyến tiện lợi không chỉ cho tiền ETH mà còn cho các mã thông báo ERC20. Do độ tin cậy và bảo mật của ví này, nó có nhu cầu ổn định và là một trong những ví Ethereum phổ biến nhất.

Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì trong trường hợp ví trực tuyến, người dùng không cần phải lưu trữ chương trình trên PC của họ - chỉ cần thực hiện đăng ký miễn phí và bạn có thể nhập ví của mình từ bất kỳ thiết bị nào.

Làm cách nào để tạo ví Ethereum có tên MyEtherWallet? Trước hết, bạn cần truy cập trang web chính thức của ví và chọn phiên bản ngôn ngữ thuận tiện - tài nguyên có sẵn bằng tiếng Nga và tiếng Anh. Sau đó, sử dụng nút " Create a new wallet ".

Cách tạo ví ethereum

Tiếp theo là một cảnh báo nhỏ, mà tôi khuyên bạn nên đọc để hiểu rằng sự an toàn của tiền của bạn, trước hết, nằm trong tay bạn. Sau khi đọc, hãy nhấp vào nút " Next ".

Sẽ có một số slide như vậy, chúng tôi đọc kỹ mọi thứ và đồng ý cho đến khi nút “ Bắt đầu từ đâu ” xuất hiện .

Bạn sẽ được cung cấp ba tùy chọn để tạo ví:

  • Tải xuống ví di động MEW wallet;
  • Thông qua mật khẩu và khóa cá nhân;
  • Bằng cụm từ ghi nhớ.
Cách tạo ví ETH

Bản thân dịch vụ khuyên bạn nên tạo ví thông qua các ứng dụng di động, vì nó an toàn hơn, nhưng bạn có thể chọn bất kỳ tùy chọn nào. Để truy cập ví của bạn trên PC, phương pháp thứ hai và thứ ba phù hợp với bạn.

Ví dụ: để tạo ví bằng tệp lưu trữ khóa, bạn cần đặt mật khẩu. Bạn cần lưu nó (tốt nhất là trong trình quản lý mật khẩu KeePassXC ), vì trong tương lai, bạn sẽ có quyền truy cập vào ví nhờ mật khẩu và một tệp đặc biệt sẽ được tải xuống PC của bạn.

Cách tạo ví ETH

Sau khi bạn nhập mật khẩu và nhấp vào nút " Next ", một tệp khóa sẽ được tạo cho bạn, tệp này phải được lưu trữ ở nơi an toàn, ngăn các bên thứ ba truy cập và bạn cũng phải tạo một bản sao lưu của khóa này.

Cách tạo ví tiền ảo Ethereum(ETH)

Điều này hoàn tất việc tạo ví và bạn có thể sử dụng nó cho mục đích đã định. Nhưng trước tiên bạn cần đăng nhập vào nó.

Cách đăng nhập vào ví Ethereum của bạn và tìm địa chỉ ví ETH

Để đăng nhập lần đầu tiên sau khi tạo ví, bạn sẽ được nhắc nhấn nút " Access Wallet " sau khi tải tệp xuống .

Cách tạo ví tiền ảo Ethereum(ETH)

Để truy cập vào ví, chúng tôi chọn phương pháp thích hợp - trong trường hợp này, đó là truy cập theo chương trình bằng cách sử dụng tệp lưu trữ khóa.

Cách tạo ví tiền ảo Ethereum(ETH)
Cách tạo ví tiền ảo Ethereum(ETH)

Chúng tôi chọn phương pháp và nhấp vào " Continue ", sau đó chúng tôi chỉ ra đường dẫn truy cập đến vị trí của tệp đã tải xuống. Sau đó chúng ta nhập mật khẩu và nhấn nút " Access to the wallet".

Ngay sau khi đăng nhập, bạn sẽ được đưa đến trang chính, nơi bạn thực sự có thể thấy địa chỉ Ethereum của mình ở định dạng - " 0x376298347A2BB29AF93af5185954652245267f25".

Với sự trợ giúp của các nút đặc biệt, nó có thể được sao chép, in ở định dạng giấy hoặc yêu cầu mã QR có thể được quét bằng thiết bị di động. Đó là con số này mà bạn sẽ cần chỉ ra để nhận tiền từ mọi người hoặc các khoản thanh toán từ các dự án HYIP .

Địa chỉ ví eth - ethereum

Cách nạp và rút trên ví Ethereum

Khi bạn đã sao chép địa chỉ ví Ethereum trong tài khoản của mình, bạn có thể sử dụng địa chỉ đó để nạp tiền vào số dư của mình. Thực tế có nhiều cách để bổ sung, thực tế bạn chỉ cần chuyển khoản đến địa chỉ của mình.

Thông thường, người dùng thực hiện các hoạt động như vậy thông qua các công ty trao đổi tiền tệ . Tôi cũng thường sử dụng các dịch vụ như vậy vì nó thuận tiện - bất kỳ loại tiền tệ nào trên EPS hoặc thẻ đều có thể được chuyển đổi theo hướng mong muốn.

Tôi khuyên bạn nên chọn một nhà trao đổi trên trang web giám sát trao đổi Bestchange , nơi chứa một số lượng lớn các dịch vụ có danh tiếng tốt, tỷ giá ưu đãi và dự trữ lớn. Việc giám sát trong thời gian thực sẽ kiểm tra các bộ trao đổi, điều này giúp tiết kiệm đáng kể thời gian của chúng tôi để tìm một địa điểm phù hợp.

Sau khi đến trang web giám sát, hãy chọn hướng trao đổi, ví dụ: Perfect Money USD. Trong cột tiếp theo, hãy chọn những gì chúng ta sẽ đổi đô la của mình - trong trường hợp của chúng ta, đó là Ethereum ETH.

Việc giám sát sẽ lọc cho bạn tất cả các thiết bị trao đổi hoạt động theo hướng này. Bạn chỉ cần chọn tùy chọn tốt nhất, có số lượng đánh giá lớn, tỷ giá thuận lợi và dự trữ đủ để trao đổi.

Nạp avf rút tiền ETH - ethereum

Nhấp vào thiết bị trao đổi và truy cập trang web của nó, sau đó quy trình trao đổi tiêu chuẩn sẽ tuân theo. Trong ứng dụng, bạn cần chỉ ra số lượng quy đổi, sao chép và dán rất cẩn thận địa chỉ ví để gửi xu vào đó. Ngoài ra, theo quy định, cần phải chỉ ra một số loại thông tin liên hệ - thư hoặc điện thoại.

Trên thực tế, sau khi tạo ứng dụng và thanh toán, trong khuôn khổ quy định hiện hành, ETH của bạn sẽ được gửi đến ví được chỉ định.

Nạp avf rút tiền ETH - ethereum

Bạn có thể chỉ cần lưu trữ số tiền nhận được trên ví hoặc sử dụng chức năng của nó để gửi tiền kỹ thuật số cho người dùng khác.

Cách chuyển Ethereum cho người khác

Sau khi tìm hiểu cách tạo ví Ethereum và nạp tiền thành công, có lẽ bạn sẽ quan tâm đến câu hỏi làm thế nào để rút tiền từ tài khoản của mình trong MyEtherWallet. Để gửi tiền đến một địa chỉ khác hoặc cho những người dùng khác, bạn cần sử dụng chức năng " Send" trong tài khoản của mình .

Gửi tiền ETH - Ethereum

Trong đơn, bạn phải cho biết số lượng xu và địa chỉ người nhận. Phí giao dịch sẽ được tính theo mặc định, nhưng bạn có thể chỉnh sửa dòng này và chỉ định giá trị của riêng mình.

Cuối cùng, chúng ta nhấn nút " Send Transaction " và tiền sau khi xác nhận nhà mạng sẽ gửi đến chi tiết mà bạn đã chỉ định. Sử dụng liên kết Check Status , bạn có thể theo dõi trạng thái giao dịch của mình và tìm hiểu khi nào nó sẽ được xác nhận.

Gửi tiền ETH - Ethereum

Chip! Sử dụng ví offline

Một trong những tính năng độc đáo của ví MyEtherWallet là nó có thể được sử dụng ngoại tuyến. Bạn cần một chức năng như vậy trong trường hợp không có quyền truy cập vào trang web hoặc nếu cần thiết phải thực hiện các giao dịch trong chế độ bảo mật nâng cao.

Để thực hiện các giao dịch mà không cần truy cập vào mạng toàn cầu, bạn cần:

Bước 1. Truy cập GitHub bằng liên kết này , sau đó chọn phiên bản mới nhất của ví và tải xuống PC của bạn.

ETH Offline

Bước 2. Một kho lưu trữ sẽ được tải xuống máy tính của bạn, trong đó bạn cần tìm và mở một tệp có tên " Index.html ".

ETH wallet Offline

Bước 3. Sau khi mở tệp, bạn có thể truy cập MyEtherWallet ngay cả khi không có quyền truy cập vào trang web. Sau đó, bạn vẫn có thể đăng nhập như bình thường và thực hiện giao dịch mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Bước 4. Trên trang web Etherscan, bạn có thể xác minh rằng giao dịch đã thực sự được gửi.

Tóm tắt

Việc sử dụng tiền điện tử ngày càng trở nên thuận tiện hơn nhờ vào nhiều kho lưu trữ với giao diện thân thiện với người dùng và chức năng an toàn.

Tôi hy vọng bài viết của tôi đã giúp bạn dễ dàng tìm ra cách tạo ví Ethereum MyEtherWallet và sử dụng nó cho mục đích dự định. Cá nhân tôi đã sử dụng ví này trong vài năm, tôi chắc chắn về độ tin cậy của nó và tôi coi đây là một trong những lựa chọn tốt nhất cho cả người dùng tiền điện tử có kinh nghiệm và người mới bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này.

Đừng quên rằng dưới bài viết này có các bình luận nơi bạn có thể đặt câu hỏi về chủ đề của ấn phẩm hoặc nói về trải nghiệm của bạn khi sử dụng ví MyEtherWallet hoặc tiền điện tử Ethereum.

Đánh giá của bạn về bài viết này?

Hyip Hunter

Người tạo blog. Nhà đầu tư tư nhân. Kiếm tiền từ các dự án đầu tư và tiền điện tử có lợi nhuận cao kể từ năm 2020. Tư vấn cho các đối tác. Tham gia kênh Telegram của blog của chúng tôi.