Cointerra là gì? Và khoản đầu tư lời 4,5 % ngày, 25% tuần và lên đến 120% mỗi tháng

Coin Terra

Chào các bạn! Trong một bài đánh giá khác từ blog HyipHunter.top, tôi sẽ cho bạn biết về một điểm mới lạ mà tôi sẽ kiếm được, trong bài viết này sẽ trình bày tất cả các chi tiết và đánh giá của tôi về Cointerra.io (trang web chính thức ).

Cointerra.io review

Cointerra đã chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 6 và không cần chờ đợi sự phát triển tích cực của nó, tôi đã thêm nó vào danh mục đầu tư của mình. Được biết, dự án được đưa ra bởi một quản trị viên có kinh nghiệm, người đã tạo ra các HYIP mạnh mẽ với lợi nhuận tuyệt vời trong quá khứ.

Điều này không có nghĩa là đảm bảo cho sự thành công trong tương lai của sản phẩm mới, nhưng cơ hội tiếp tục hoạt động sẽ lớn hơn nhiều nếu quản trị viên có kinh nghiệm. Tôi sẽ thử nghiệm trang web và hy vọng tôi đã không lựa chọn sai.

Cointerra io vẫn chưa có thời gian phổ biến rộng rãi trên mạng, hơn nữa HYIP chưa có trên các blog nổi tiếng và quỹ cũng chưa được giới đầu tư biết đến rộng rãi. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu hợp tác, đặc biệt là vì dự án đã trình bày hoạt động tiếp thị và người ta có thể chọn các điều kiện tốt nhất cho mọi khẩu vị trong số các mức thuế.

Trong số các tính năng của quỹ, tôi sẽ lưu ý rằng nó được thiết kế cho lợi tức trung bình, nó chấp nhận tiền gửi thông qua một danh sách thanh toán lớn và có một chương trình liên kết tốt. Tôi nghĩ Cointerra sẽ được các nhà đầu tư quan tâm và kinh nghiệm của ban quản trị sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tài sản có thẩm quyền trong mùa hè khó khăn đối với HYIP.

Coin Terra là gì?

Thông tin dự án

Truyền thuyết cường điệu nói rằng Cointerra tham gia giao dịch trên các sàn giao dịch ngoại hối và tiền điện tử. Trang web cung cấp rất nhiều thông tin chi tiết, bao gồm cả việc công ty đã phát triển một hệ thống giao dịch độc đáo giúp giảm thiểu rủi ro, cho phép thu lợi nhuận và đảm bảo hợp tác hiệu quả với các nhà đầu tư.

Huyền thoại , đối với HYIP, khá điển hình, nó được vẽ cả trên trang chủ và trong các phần riêng lẻ.

Trang web của Cointerra bằng tiếng Anh, có một trình dịch cài sẵn và giao diện thân thiện và dễ tương tác với người dùng. Việc chuẩn bị kỹ thuật được đặc trưng bởi một kịch bản tự viết , một máy chủ chuyên dụng và bảo vệ khỏi DDoS, trong khi thiết kế có vẻ chung chung.

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Cointerra có năm gói thuế quan với nhiều điều kiện khác nhau. Kế hoạch ngắn nhất là kế hoạch sau và được thiết kế để tích lũy lợi nhuận 108% sau 10 ngày . Bạn có thể đầu tư từ $ 25 đến $ 2.500 cho kế hoạch này. Sau 10 ngày theo lịch, người tham gia sẽ nhận được lợi nhuận 8% và sẽ nhận lại tiền đặt cọc.

Một lựa chọn hiện tại khác để tham gia vào dự án sẽ cho phép bạn kiếm được 4,5% trên ngày làm việc trong hơn 30 ngày làm việc . Kế hoạch cho phép đặt cọc tối thiểu 25 đô la và sẽ mang lại lợi nhuận 35% và thời gian hòa vốn là 23 ngày làm việc.

Kiếm tiền từ coin terra

Kiếm 25% mỗi tuần trong 6 tuần, bạn có thể kiếm được với số tiền đầu tư từ 100 $. Mức sinh lời được chỉ định bao gồm phần nội dung của khoản tiền gửi, khi kết thúc thu nhập đầu tư sẽ là 50% lợi nhuận và nhà đầu tư sẽ có thể đạt đến điểm hòa vốn trong một tháng sau khi mở khoản tiền gửi.

Hai kế hoạch sau có rủi ro cao hơn, vì chúng trả lợi nhuận 110% và 120% mỗi tháng . Số tiền tham gia tối thiểu cho các kế hoạch tương ứng là 1.000 đô la và 2.500 đô la, và thu nhập cuối cùng sẽ đạt 120% và 260%. Tôi không khuyên bạn nên đầu tư vào các kế hoạch này, vì các kế hoạch với các khoản thanh toán thường xuyên hơn nên được xem xét đầu tư.

Nạp và rút tiền

Khoản đầu tư tối thiểu vào Cointerra bắt đầu từ $ 25.
  • Bạn có thể sử dụng Perfect Money , Bitcoin , Litecoin , Ripple , BitcoinCash, Dash, Monero, Zcash, Dogecoin , Ethereum để tạo khoản đầu tư.
  • Không giới hạn số lần gửi tiền.
  • Bạn có thể yêu cầu rút tiền về ví của mình với số tiền là $ 0,10.
  • Dự án không tính phí người dùng gửi và rút tiền.
  • Không có rút tiền vào cuối tuần. Nếu bạn đã nộp đơn vào Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật, thì nó sẽ được xử lý vào Thứ Hai.
  • Thanh toán được thực hiện theo cách thủ công, với thời hạn lên đến 48 giờ (các đánh giá của Cointerra io cho rằng, trên thực tế, các đơn đăng ký được xử lý nhanh hơn nhiều).

    Chương trình liên kết

    Coin Terra affilate

    Dự án Cointerra có hai loại chương trình liên kết. Sau khi đăng ký, bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền từ chương trình giới thiệu tiêu chuẩn, chương trình này sẽ mang lại thu nhập ở bốn cấp độ trong cấu trúc đơn vị liên kết của bạn. HYIP sẽ tính lợi nhuận 8% -3% -1% -1% trên các khoản đầu tư thu hút được. Chương trình đại diện được thiết kế để thu về 14% -4% -1% -1% .

    Hướng dẫn làm việc với Cointerra.io

    Trang web không có các phiên bản ngôn ngữ riêng biệt, nhưng Cointerra io có một nút tích hợp để dịch, vì vậy bạn có thể chọn bất kỳ tùy chọn nào từ danh sách được cung cấp, nếu cần.

    Đăng ký CoinTerra

    Tôi khuyên bạn nên sử dụng liên kết giới thiệu của tôi đến trang web HYIP, trong trường hợp này, bạn sẽ có thể nhận được tiền bồi thường, điều này sẽ làm tăng thu nhập của bạn và tăng tốc độ thoát của bạn để hòa vốn.

    Từ màn hình chính, sử dụng nút " Đăng ký " Bạn có thể tìm thấy nó ở góc trên cùng bên phải, như thể hiện trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

    Đăng kí cointerra

    Một trang mới sẽ nhắc bạn nhập thông tin chi tiết của mình vào biểu mẫu đăng ký, cụ thể là bạn sẽ cần nhập tên, tên người dùng, địa chỉ email, mật khẩu, mã pin để thanh toán. Kiểm tra người được mời bên dưới, đánh dấu vào hộp để đồng ý với các quy tắc của nền tảng và nhập hình ảnh xác thực. Cuối nhấn nút " Tạo tài khoản ».

    Đăng kí cointerra

    Nạp tiền vào Cointerra

    Khi tài khoản của bạn đã được tạo, bạn sẽ ngay lập tức được cấp quyền truy cập vào tài khoản cá nhân của mình, tại đây bạn có thể tiến hành nạp tiền thông qua phần Nạp tiền . Một trang mới sẽ mở ra, trên đó trước tiên bạn cần chọn hệ thống thanh toán.

    Nạo tiền vào cointerra

    Dưới đây trên cùng một trang, hãy chọn một trong các tỷ giá được cung cấp, sau đó chỉ định số tiền và đánh dấu vào hộp kiểm. Cuối cùng, bấm vào " Make Tiền đặt cọc nút". Tất cả những gì bạn phải làm là nạp tiền vào tài khoản của mình thông qua ví, sau đó số tiền đã đầu tư sẽ được đưa vào hoạt động và mang lại lợi nhuận theo các điều khoản của biểu thuế.

    Nạo tiền vào cointerra

    Rút tiền từ Cointerra

    Rút tiền từ coin terra

    Bạn có thể rút lợi nhuận của mình thông qua tài khoản cá nhân của bạn. Để thực hiện việc này, bạn sẽ cần phải chuyển đến phần " Rút tiền ", nơi bạn sẽ cần thực hiện một yêu cầu tiêu chuẩn chỉ định số tiền.

    Tóm tắt và khoản đầu tư của tôi

    Cointerra io là một HYIP tầm trung có lãi suất cao từ một quản trị viên có kinh nghiệm, người đã có cơ hội làm việc với trước đây và tạo ra lợi nhuận. Sản phẩm mới chỉ mới bắt đầu, thực tế không có quảng cáo trực tuyến, điều đó có nghĩa là tôi và các đối tác của tôi có cơ hội tham gia dự án vào một thời điểm rất thích hợp.

    Trong số những điểm cộng của quỹ, tôi sẽ chỉ ra sự sẵn có của tỷ lệ làm việc, một danh sách lớn các khoản thanh toán và sự chuẩn bị chu đáo. Tài sản có mọi thứ để hoạt động, vì vậy rất có thể khoản đầu tư 501 đô la của tôi sẽ thành công.

    Nếu nhận xét và đánh giá của tôi về Cointerra io đã kích thích sự quan tâm của bạn đến dự án, tôi khuyên bạn nên đăng ký thông qua liên kết của tôi để nhận phần thưởng 4% từ blog và cũng yêu cầu bảo hiểm. Đây là phần cuối của bài viết này từ HyipHunter.top , đừng quên thực hiện các bài đăng thanh toán và đặt câu hỏi của bạn bên dưới trong phần bình luận. Chúc mọi người thành công và thu được nhiều lợi nhuận!

    Đánh giá của bạn về bài viết này?

    Hyip Hunter

    Người tạo blog. Nhà đầu tư tư nhân. Kiếm tiền từ các dự án đầu tư và tiền điện tử có lợi nhuận cao kể từ năm 2020. Tư vấn cho các đối tác. Tham gia kênh Telegram của blog của chúng tôi.