Đa dạng hóa rủi ro là gì hoặc làm thế nào để không mất tất cả tiền của bạn

Rủi do đầu tư

Nhiều người mới bắt đầu đầu tư ngay lập tức bị mất tiền vì họ không có kinh nghiệm thích hợp. Họ không biết về thực tế là cần phải tuân theo các quy tắc đầu tư , hoặc họ biết, nhưng họ không quá coi trọng nó.

Trong bài viết này, tôi muốn cho bạn biết đa dạng hóa rủi ro là gì và làm thế nào để thực hiện đúng. Bài viết này sẽ giúp những ai mới tham gia đầu tư tiết kiệm được nhiều tiền.

Tại sao nhiều người mới nhanh chóng mất tiền và niềm tin của họ vào khả năng kiếm tiền với sự trợ giúp của các dự án HYIP ? Hãy hiểu cách hầu hết những người như vậy hành động. Chúng ta hãy giả sử rằng có một người đã kiếm được một số tiền nhất định. Anh ấy quyết định rằng sẽ rất tốt nếu đầu tư tiền vào một nơi nào đó để có thêm thu nhập.

Một người tìm thấy một HYIP đầy hứa hẹn và đầu tư $ 500 vào nó. Chẳng bao lâu anh ta nhận được khoản thu nhập đầu tiên và quyết định rằng vì mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và công việc kinh doanh thực sự có lãi, tại sao không đầu tư thêm một nghìn đô la nữa. Anh ấy đầu tư và rút tiền thanh toán, dự án có vẻ ổn định và tiền về nhỏ giọt mỗi ngày.

Mọi người đều khen ngợi dự án này trên Internet, và không có sự chậm trễ trong việc thanh toán. Nhà đầu tư mới bắt đầu muốn tăng thu nhập của mình hơn nữa và đầu tư tất cả các khoản tiền hiện có vào dự án. Một số thậm chí còn xoay xở để bán ô tô của họ hoặc vay một khoản tiền.

Đa dạng hóa rủi ro sẽ giúp bạn

Bạn có thể tự bảo vệ mình khỏi những tình huống như vậy bằng cách đa dạng hóa rủi ro của mình. Điều này liên quan đến việc phân bổ tiền của bạn cho các dự án hoặc công ty khác nhau. Ví dụ, bạn có một nghìn đô la. Tìm một số dự án tốt và đầu tư một ít vào mỗi dự án. Bạn nên rút lợi nhuận mỗi ngày hoặc ít nhất vài ngày một lần.

Ngay cả khi một số HYIP đóng cửa trước khi bạn kiếm được tiền, thì khoản lỗ sẽ chỉ là một phần không đáng kể của số tiền . Và phần thiệt thòi này sẽ được bù đắp bằng thu nhập từ các dự án khác.

Hãy nhớ rằng đầu tư luôn tiềm ẩn rủi ro. Tuy nhiên, bằng cách đa dạng hóa tốt, bạn sẽ giảm đáng kể xác suất thua lỗ một phần hoặc hoàn toàn khoản đầu tư của mình. Bạn cũng nên giữ tiền của mình trong các hệ thống thanh toán khác nhau.

Nhiều người đọc xong bài viết này vẫn chưa khám phá ra được điều gì mới mẻ cho mình. Mọi người đã nghe câu tục ngữ về trứng nên được đựng trong các giỏ khác nhau, và thuật ngữ "đa dạng hóa" cũng ít nhiều quen thuộc với tất cả những người quan tâm đến đầu tư. Tuy nhiên, nhiều người bỏ qua quy tắc đơn giản này vì một số lý do. Và họ phải trả giá cho những sai lầm của mình bằng chính tiền của mình.

Đa dạng hóa rủi ro và lợi nhuận cho bạn!

Đánh giá của bạn về bài viết này?

Hyip Hunter

Người tạo blog. Nhà đầu tư tư nhân. Kiếm tiền từ các dự án đầu tư và tiền điện tử có lợi nhuận cao kể từ năm 2020. Tư vấn cho các đối tác. Tham gia kênh Telegram của blog của chúng tôi.