Cloner cc - Đánh giá về dự án HYIP lãi suất tăng nhanh | HyipHunter.Top

Cloner cc


Chào các bạn! Trong bài đánh giá này, tôi sẽ trình bày một mô tả chi tiết và phản hồi của tôi về Cloner cc (trang web chính thức). Dự án này là gì và tại sao nó tham gia vào danh sách đầu tư của tôi, tôi sẽ nói chi tiết trong một bài viết mới của blog HyipHunter.top

Reviews Cloner cc

Cloner cc là quỹ thu nhập trung bình với hoạt động tiếp thị năng động bắt đầu vào ngày 30 tháng 7. Quỹ hoạt động trên một kịch bản tự viết, được xây dựng tốt và có một đề xuất đầu tư thú vị.

Tiếp thị được thiết kế khéo léo để có tỷ suất sinh lợi năng động sẽ tăng liên tục trong suốt quá trình hoạt động của trang web.


Vì quỹ hoạt động càng lâu thì lợi nhuận hàng ngày sẽ càng cao, rõ ràng là Cloner cc sẽ ngày càng thu hút nhiều sự chú ý hơn trong tương lai.

Trang web chỉ mới ra mắt và đang bắt đầu với một chương trình khuyến mãi suôn sẻ. Không có hoạt động mua quảng cáo, đánh giá về Cloner cc đang bắt đầu xuất hiện, và cho đến nay không có sự phấn khích nào xung quanh dự án. Có thể lưu ý rằng chính quyền đã chọn một thời điểm tốt để ra mắt vào gần cuối mùa hè, bởi vì điều này sẽ cho phép bắt đầu làm việc mà không cần vội vàng và dần dần tích tụ dòng vốn đầu tư.

Tôi không chờ đợi tỷ lệ phần trăm gọn gàng, tôi đã tham gia dự án ngay từ đầu, vì điều này sẽ giảm rủi ro. Bây giờ Cloner hoạt động lặng lẽ và không lao vào quảng cáo, và khoảng thời gian này không đáng để lãng phí, vì bạn có thể kiếm được một cách lặng lẽ, trong khi hầu hết các nhà đầu tư vẫn chưa nghe đến trang web này.

Thông tin dự án


Truyền thuyết của quỹ cho rằng Cloner hoạt động trong lĩnh vực phổ biến là tiền điện tử, đầu tư tiền điện tử và hợp đồng thông minh. Theo truyền thống, công ty được đăng ký tại Vương quốc Anh - các tài liệu và mô tả chi tiết hơn về các hoạt động của Cloner có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của dự án.

Về mặt công nghệ, trang web được triển khai ở mức khá và có tập lệnh tự viết, chứng chỉ EV để mã hóa dữ liệu, chất lượng và thiết kế độc đáo. Trang web hiện được trình bày bằng tiếng Anh, nhưng dựa trên sự hiện diện của nút menu ngôn ngữ, các bản địa hóa ngôn ngữ khác sẽ được thêm vào trong tương lai.

Tôi có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Các nhà đầu tư sẽ kiếm được bằng Cloner cc trên một gói, được thiết kế cho tỷ lệ tích lũy động từ 4 đến 6% mỗi ngày . Khi gửi tiền từ 30 $ trở lên, thành viên sẽ nhận được lãi suất hiện tại - đầu tư càng muộn, tích lũy càng cao.

Kiếm được bao nhiêu tiền từ Cloner cc

Lợi nhuận sẽ tăng dần trong vòng đời của quỹ, 0,1% mỗi ngày, cho đến khi chúng đạt 6% mỗi ngày. Thu nhập cuối cùng sẽ là 220% bao gồm cả tiền đặt cọc và chia sẻ lợi nhuận sẽ là 120%. Vì thu nhập cuối cùng không phụ thuộc vào lãi suất bạn đã nhập, số tiền phí hàng ngày chỉ ảnh hưởng đến thời điểm hòa vốn.

Tại thời điểm viết bài đánh giá này, tỷ lệ tích lũy là 4,3%, nếu đầu tư ngay bây giờ thì khả năng hòa vốn sau 24 ngày là rất lớn. Tuy nhiên, phần trăm lợi nhuận có thể được tăng lên bằng cách tái đầu tư hoặc mở một khoản tiền gửi khác.

Gửi và rút tiền

  • Cloner cc chấp nhận tiền gửi $ 30, 0,002 BTC, 0,2 DASH, 500 TRX, 0,05 ETH, 0,2 LTC, 200 DOGE, 50 USDT.
  • Bạn có thể mở một khoản tiền gửi bằng Bitcoin , Perfect Money , Litecoin , Dogecoin , Dash, Ethereum , USDT , TRON .
  • Không có giới hạn về số lượng khoản tiền gửi được tạo - nếu các khoản tiền gửi được mở bằng cùng một loại tiền tệ, các khoản tích lũy sẽ được kết hợp thành một khoản thanh toán.
  • Trong dự án, tiền ký quỹ không được chuyển đổi thành đô la.
  • Việc rút tiền được thực hiện ngay lập tức sau khi yêu cầu được thực hiện.
  • Có giới hạn rút tiền tối thiểu: 1 $, 0,0005 BTC, 5 DOGE, 0,001 DASH, 0,006 ETH, 0,001 LTC, 5 TRX, 5 USDT.
  • Không có phí đặt cọc hoặc rút tiền từ dự án.

Chương trình liên kết


Các điều khoản hợp tác của Cloner cc có thể được gọi là truyền thống, vì chúng không mở ra cơ hội rộng rãi cho các nhà mạng và không có nhiều cấp bậc được cung cấp. Đối tác bao gồm ba mức thù lao với số tiền 5% -2% -1% tiền gửi thu hút vào hệ thống.

Cloner CC Affilate

Bạn mời càng nhiều giới thiệu thông qua liên kết liên kết của mình, thu nhập của bạn sẽ càng cao và khoản tiền bồi thường sẽ được trả ngay cả khi bạn không có tiền gửi cá nhân hoặc chi nhánh tuyến dưới thực hiện đầu tư từ số dư của bạn.

Hướng dẫn cho Cloner cc


Đánh giá cc của Cloner khiến bạn quan tâm và bạn có ý định tham gia vào dự án? Sau đó, tôi cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký trên trang web, mở một khoản tiền gửi và nhận lợi nhuận vào ví của bạn.

Đăng ký

Để bắt đầu, nhà đầu tư tương lai cần truy cập trang web của dự án thông qua liên kết liên kết của tôi , sau đó bạn sẽ thấy trang chủ, nơi bạn chọn " Create Account " hoặc " Sign up ".

Đăng ký Cloner CC

Sau khi bạn nhấp vào các nút này, trang đăng ký sẽ mở ra. Trước khi tiếp tục điền vào biểu mẫu, tôi khuyên bạn nên kiểm tra tên của người mời - nếu apline HyipHunter.TOP, thì bạn thực sự đang đăng ký là đối tác của tôi và có thể nhận được tiền thưởng cho khoản tiền gửi của mình.

Khi điền vào các trường của biểu mẫu, bạn cần nhập thông tin đăng nhập, địa chỉ email và mật khẩu của mình. Hoàn tất đăng ký bằng nút " Sign Up " bên dưới.

Sign Up cloner CC

Sau đó, bạn sẽ được đưa ra một biểu mẫu ủy quyền, trong đó bạn phải nhập tên người dùng và mật khẩu mà bạn đã sử dụng khi tạo tài khoản của mình.

Tạo một khoản đầu tư

Khi bạn đã đăng ký, bạn có thể đăng nhập ngay vào tài khoản của mình và tạo tiền gửi. Để thực hiện việc này, hãy mở phần " Invest ", nơi bạn chọn hệ thống thanh toán và nếu cần, hãy chỉ định từ số dư của bạn hoặc từ ví của bạn.

Sau đó nhập số tiền, nhấn nút " Create Desposit " và thanh toán qua hệ thống thanh toán mà bạn lựa chọn.

Đầu tư vào cloner cc

Rút tiền


Mỗi ngày Cloner sẽ trả lợi nhuận, bạn có thể rút tiền lãi này qua phần " WithDraw ", có thể dễ dàng tìm thấy trong menu tài khoản cá nhân của bạn. Trước khi thực hiện, bạn cần nhập thông tin chi tiết trong cài đặt.

Rút tiền từ cloner cc

Cuộn xuống cuối trang và điền vào một mẫu đơn đăng ký nhỏ. Trong đó, chỉ định hệ thống thanh toán và số tiền, sau đó nhấp vào " Withdraw ". Xin lưu ý rằng số tiền rút tối thiểu là từ 1 $, tôi khuyên bạn nên thực hiện yêu cầu ngay khi có số tiền có sẵn trên số dư.

Tóm tắt và khoản đầu tư của tôi

Cloner mới tham gia vào danh mục đầu tư của tôi với một mức lãi suất động thú vị. Nó chạy trên một kịch bản tự viết, có tiếp thị năng động và bắt đầu vào một thời điểm rất có lợi nhuận. Giờ đây, chúng ta có thể thấy tư duy phát triển, bằng chứng là không chỉ tăng tỷ lệ lợi nhuận liên tục, mà còn bằng kế hoạch thêm mã thông báo của chính Cloner và việc mở rộng rõ ràng số lượng phiên bản ngôn ngữ.

Tóm lại, dự án có vẻ đầy hứa hẹn và là một lựa chọn tốt để thêm vào danh sách đầu tư của bạn sau kỳ nghỉ hè.

Bài đánh giá và đánh giá về Cloner.cc sắp kết thúc, tôi hy vọng những thông tin tôi đưa ra sẽ giúp độc giả của blog HyipHunter.top nhận thấy các tính năng của HYIP này và tự quyết định xem có nên tham gia hay không. Cuối cùng tôi chỉ muốn đề cập rằng dự án có nhiều lợi thế, vì vậy tôi đã thêm tài sản này vào danh mục đầu tư của mình và đầu tư 700 đô la vào nó.


Tôi khuyên các đối tác của tôi không nên vượt quá số tiền này, đừng quên những rủi ro hiện có và ngày càng phương thức tinh vi. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá của bạn về bài viết này?

Hyip Hunter

Người tạo blog. Nhà đầu tư tư nhân. Kiếm tiền từ các dự án đầu tư và tiền điện tử có lợi nhuận cao kể từ năm 2020. Tư vấn cho các đối tác. Tham gia kênh Telegram của blog của chúng tôi.