Refovodor là ai trong HYIP: lợi ích và các loại Refovodor

Refovodor là ai trong HYIP: lợi ích và các loại Refovodor

Lần cuối cùng chúng tôi đề cập đến chủ đề quản lý giới thiệu là trong bài viết " Làm thế nào để thu hút giới thiệu ". Trong bài viết lớn hôm nay, chúng ta sẽ nói về những người giúp chúng ta tìm hiểu về các dự án mới - những người giới thiệu.

Họ là ai? Tại sao một số lại chọn công khai và những người khác ẩn danh? Tại sao một số người trong số họ không thực hiện hoàn lại tiền? Ai là người đi giày lười và người làm việc tại nhà? Tôi sẽ cố gắng trả lời những câu hỏi này trong bài viết này.

Trước hết - ai là người giới thiệu trong HYIP ? Đó là người tham gia các dự án đầu tư thu hút nhiều đối tác sử dụng đường link giới thiệu của mình. Chương trình liên kết của những người như vậy kiếm được một phần đáng kể trong tổng thu nhập của họ. Thu nhập của các lãnh đạo lớn có thể vượt hàng chục lần lợi nhuận tiền gửi của họ.

Nhưng thuật ngữ này không chỉ giới hạn ở HYIP - bất cứ nơi nào có chương trình liên kết, ở đó cũng có những ưu đãi: từ hệ thống thanh toán và bookmobs đến các cửa hàng và ngân hàng.

Refovers như muốn nói: " No ref, no project " :) Và tôi hoàn toàn đồng ý với câu nói này. Không có ích gì khi quảng cáo một dự án / cửa hàng / dịch vụ, viết đánh giá, dành nhiều thời gian mà không nhận lại được gì. Các quản trị viên dự án từ lâu đã tìm ra cách để có được nhiều nhà đầu tư mới, đồng thời chi một ít tiền - để giới thiệu một chương trình liên kết.

"Người giới thiệu là một kẻ ăn bám, anh ta gửi giấy giới thiệu và tiền bắt đầu đổ vào."

Đó là suy nghĩ của nhiều người, và bây giờ tôi sẽ xóa tan huyền thoại đó.

  1. Một reffodor bình thường nên biết các dự án đầu tư như mu bàn tay của mình: cách chọn HYIP , các loại HYIP , tiếng lóng . Biết và nhận thấy những “hồi chuông ” báo hiệu sắp đóng cửa dự án. Biết cách bỏ qua những huyền thoại. Và nhiều thứ khác, nói cách khác, trước tiên hãy trở thành một chuyên gia về HYIP, và chỉ sau đó - một nhà cải tiến lớn.
  2. Xem xét rằng có nhiều nguồn bổ sung khác nhau liên quan đến HYIP, anh ta phải biết và hiểu rất nhiều. Anh ta sẽ cho biết hoa hồng của hệ thống thanh toán nào thấp hơn và cách xác minh tài khoản, cách rút tiền về thẻ ngân hàng và tư vấn cho người đổi tiền nào nên sử dụng. Họ cũng sẽ cho biết cách xác định các đặc tính kỹ thuật của HYIP và giải thích lý do tại sao một dự án đáng được quan tâm, còn dự án kia thì không. Tiếp thị của dự án, phân tích, Refbacks, bảo hiểm, cryptocurrency , mạng xã hội, người mới bắt đầu sai lầm, nơi để đặt các liên kết ref, chiến lược - đây chỉ là một phần nhỏ của những gì ông nên hiểu.
  3. Reffering là một công việc mà bạn phải có sự kiên nhẫn và chuẩn bị rất nhiều thời gian. Hàng giờ để giải thích cho nhiều người cách đưa tiền vào hệ thống thanh toán và từ đó vào dự án, bấm vào đâu, rút ​​lãi ra sao, chọn dự án như thế nào. HYIP nào phù hợp với số tiền lớn hơn và tốt hơn để đầu tư vào, truyền thuyết là gì, lừa đảo là gì, tại sao không đặt tất cả tiền vào một HYIP và nhiều thứ khác. Trên blog của tôi, trên bài đăng của tôi, trên Skype, trên Telegram, trên Vkontakte.

Và cũng để theo dõi công việc của các dự án của họ và quan sát những dự án mới, giao tiếp, đăng các khoản thanh toán và tin tức, tạo bản tin, trả tiền giới thiệu, viết các bài báo và đánh giá hữu ích về HYIP. Và đừng phát điên với một câu hỏi yêu thích của người mới "dự án này sẽ hoạt động trong bao lâu? :)

Những người thu hút nhiều lượt giới thiệu được chia thành 3 loại

Refs

Đây là những người có kinh nghiệm tham gia vào các dự án đầu tư, họ thường có một nhóm các nhà đầu tư liên tục theo dõi họ. Số lượng các nhà đầu tư như vậy thay đổi tùy thuộc vào dự án, cả ở mức độ ít hơn và mức độ lớn hơn, nhưng nhìn chung đều có xu hướng tăng trưởng. Nếu số lượng người giới thiệu giảm dần theo thời gian, điều đó có nghĩa là anh ta làm sai điều gì đó và đây là một lý do để xem xét lại phương pháp làm việc của anh ta.

Họ cảnh báo về rủi ro, đưa ra lời khuyên , luôn sẵn sàng giúp đỡ đối tác, giải đáp thắc mắc của họ về các dự án, hệ thống thanh toán và nói chung về chủ đề HYIPs. Họ chỉ cố gắng chọn những dự án có chất lượng cao.

Có nghĩa là, họ bằng mọi cách quan tâm đến đối tác của họ để kiếm tiền. Bằng cách này, họ giữ cho danh tiếng của mình ở mức cao, điều này ảnh hưởng tích cực đến số lượng giới thiệu của họ và do đó là thu nhập từ các đơn vị liên kết.

Nhưng họ đối xử thế nào với lời giới thiệu của người khác, họ có tham khảo ý kiến ​​của họ không? Mọi người đều có ý kiến ​​riêng của họ ở đây: một số kiên quyết chống lại những cuộc tham vấn như vậy, trong khi những người khác giúp đỡ mọi người. Tôi dính vào tùy chọn thứ hai.

Tôi nghĩ rằng sẽ không tệ hơn cho nhà tài trợ nếu anh ta dành 5-10 phút để trả lời các câu hỏi. Và nếu một người viết thư cho nhà tài trợ của người khác, điều đó có nghĩa là nhà tài trợ của chính anh ta không giúp anh ta và rất có thể trong một dự án khác anh ta sẽ chọn nhà tài trợ đã giúp anh ta.

Không có reffod nào không thể và sẽ không đảm bảo 100% rằng dự án này hoặc dự án đó sẽ sinh lời. Đối tác thích hợp hiểu điều này và không cảm thấy bi kịch vì anh ta đã mất tiền trong một số HYIP do nhà đầu tư giới thiệu vận hành. Anh ấy biết rằng nhà tài trợ của anh ấy cũng có lúc thua lỗ, nhưng anh ấy luôn có lợi trong khoảng cách. Điều này có nghĩa là bằng cách lặp lại nhà tài trợ của anh ta, người giới thiệu cũng sẽ có lợi nhuận.

The Loopholes

Đây không phải là trường hợp của những kẻ hút máu. Vâng, đó là từ để chỉ những người không quan tâm đến đối tác của họ, mục đích của họ là có được phí giới thiệu bằng bất cứ giá nào. Những người đi giày lười coi đối tác của họ như những con cừu ngây thơ, người mà họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Họ không quan tâm dự án có vấn đề và chậm thanh toán hay không, cái chính là thuyết phục người đặt cọc, rồi cỏ mọc. Khi người được mời đặt cọc, người hút sẽ mất bất kỳ hứng thú nào với việc tham khảo ý kiến ​​của người này. Cho đến thời điểm anh ta không muốn tạo một khoản tiền gửi mới.

Những kẻ tội lỗi này thích sống trong các cuộc trò chuyện và mạng xã hội khác nhau, "xử lý" những người mới đến một cách riêng tư, đưa ra các dự án, hứa hẹn lợi nhuận và đảm bảo không có rủi ro. Truyền thuyết trong HYIPs được họ trình bày không phải như những câu chuyện cổ tích, mà là sự biện minh về việc tiền của người mới bắt đầu sẽ hoạt động và lợi nhuận sẽ đến từ đâu.

Những người đặc biệt trơ trẽn có thể hứa sẽ hoàn lại tiền và bảo đảm mà đối tác sẽ không bao giờ nhận được.

Những kẻ lừa đảo thường không đầu tư tiền của chính họ, và nếu họ thực hiện gửi tiền, thì điều đó là tối thiểu. Nhưng khi họ hiển thị ảnh chụp màn hình tài khoản cá nhân của mình, họ nhất thiết phải hiển thị hàng nghìn đô la đã gửi, để khơi dậy sự quan tâm của những người mới tham gia và khuyến khích họ đầu tư số tiền lớn. Đây được gọi là giả mạo ảnh chụp màn hình .

Khái niệm "danh tiếng" là xa lạ với những kẻ lừa đảo . Như một trong số họ đã nói: "Danh tiếng là một cái gì đó trừu tượng, và tiền trong ví là khá thật". Chỉ có điều anh ta không nhận ra rằng sự tăng trưởng của danh tiếng "trừu tượng" ảnh hưởng tích cực đến sự tăng trưởng của "tiền khá thực" :)

Vì những lý do nêu trên, những kẻ hút khách không có đối tượng cố định và tất cả những gì họ có thể làm là thu hút những người mới đến, hoạt động bằng những cụm từ sau:

  • "Đây là một công ty hợp pháp, bạn chắc chắn sẽ không thua ở đây, có đảm bảo!";
  • "Bạn đang ở đúng chỗ, đừng ngại đầu tư, bạn sẽ kiếm tiền tốt ở đây."
  • "Công ty đã tồn tại hàng chục năm, và tài khoản của bạn sẽ thuộc về cháu của bạn."
  • " Sẽ không có lừa đảo , thôi nào, đây là một công ty nghiêm túc, không phải một số cường điệu!";
  • "Hãy đầu tư bất cứ thứ gì bạn có, bạn sẽ nhận lại tiền của mình thông qua khoản bồi hoàn."
  • "Quy tắc đầu tư, rủi ro? Pfft, vì vậy nó nằm trong HYIPs! Và đây là một công ty quốc tế chính thức, không có rủi ro. Hãy đầu tư và đừng thông minh" :))
  • Khi một dự án bắt đầu gặp vấn đề: "Hãy hỗ trợ dự án bằng các khoản tái đầu tư và sau đó các khoản thanh toán sẽ đi";
  • Khi một dự án bắt đầu có vấn đề: “Chúng ta cần làm việc, mời bạn bè và người thân, chúng ta hãy cho dự án một làn gió thứ hai;
  • Và những thứ như vậy theo cùng một phong cách.

Bạn có thể nghĩ, "Làm sao ai đó có thể rơi vào điều này, có ai còn tin vào nó không?! Nhưng bạn không biết có bao nhiêu người mới tin và rơi vào những lời rao bán hàng này.

Tôi cũng coi những người nói dối đối tác của họ, tức là đưa họ cho những kẻ bú liếm, là những kẻ bú liếm. Ví dụ, khi bảo hiểm do nhà quản trị phát hành được trình bày theo cách như thể họ đã tự phân bổ tiền. Khi họ đã đầu tư mức lương tối thiểu, nhưng hãy nói rằng họ đã đầu tư một nghìn đô la. Khi một dự án có vấn đề rõ ràng với các khoản thanh toán, nhưng họ nói rằng mọi thứ đều ổn. Và như thế.

Botoworkers

Botoworker là những người không liên hệ với người được giới thiệu của họ theo bất kỳ cách nào. Những người này mua quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, trên các dịch vụ, nền tảng khác nhau và đặt giới thiệu của họ ở đó dưới dạng biểu ngữ, đoạn giới thiệu, video hoặc văn bản hấp dẫn. Sau đó, họ chờ đợi để được giới thiệu.

Nếu mọi thứ được thực hiện đúng, do có nhiều tài nguyên tham gia, nơi quảng cáo được đặt, những người quan tâm bắt đầu nhấp vào liên kết, một số người trong số họ đã đăng ký HYIP và một số người trong số họ đã đóng góp.

Người quản trị bot đầu tư tiền vào quảng cáo, nhưng dành thời gian tối thiểu của mình. Đồng thời, anh ta không giao tiếp với những người giới thiệu và không giúp đỡ họ. Và những người được giới thiệu của họ thường không biết rằng họ đã được đăng ký dưới tên một ai đó, vì vậy họ không quá khó chịu :)

Bots cũng bao gồm những người gửi thư rác. Thư rác là việc phân phối quảng cáo cho những người không bày tỏ mong muốn nhận được chúng. Những kẻ gửi thư rác sử dụng phần mềm đặc biệt để gửi hàng trăm hoặc hàng nghìn quảng cáo đến cơ sở dữ liệu e-mail, danh bạ Skype hoặc các nhóm mạng xã hội với hy vọng rằng một tỷ lệ người nào đó sẽ quan tâm và đóng góp.

Tất nhiên, những kẻ gửi thư rác giới thiệu sẽ không có ý nghĩa gì khi viết thư vào email hoặc tài khoản cá nhân mà từ đó họ đã gửi thư rác - câu trả lời mà họ sẽ không chờ đợi, bởi vì thư sẽ chẳng đi đến đâu.

Bản thân tôi cũng từng "phạm tội" với thư rác :) Năm 2014 nó hoạt động rất tốt trên mạng xã hội, nhưng sau đó nó gần như trở nên vô dụng.

Lợi ích của từng loại

"Woah, những kẻ hút máu có thể làm gì tốt?" - một số độc giả sẽ hỏi. Hãy để tôi giải thích. Bạn nhớ nguyên tắc dự án đầu tư nào hoạt động đúng không? Cái trước với chi phí của cái tiếp theo. Và bây giờ hãy thử nhìn những kẻ hút máu từ một góc độ khác, từ một HYIPer có kinh nghiệm.

Nếu một refovodor mang lại lợi ích lớn cho các giới thiệu của anh ta , hãy cảnh báo họ về rủi ro và dạy họ cách kiếm tiền trong HYIP. Sau đó, một kẻ hút máu mang lại lợi ích lớn cho dự án bằng cách thu hút những người mới chơi zombie tin vào truyền thuyết và tái đầu tư tất cả các khoản tích lũy. Nhờ những thây ma như vậy, dự án hoạt động lâu hơn, mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho các nhà giao dịch và giới thiệu của họ. Tất cả mọi thứ đã được kết nối :)

Botovodov cũng vậy, chủ yếu thu hút những người mới tham gia, vì bất kỳ thành viên nào có kinh nghiệm nhỏ sẽ khó đăng ký mà không nhận được thứ gì đó: lời khuyên, refbeka - ít nhất là một cái gì đó.

Nếu tất cả những người tham gia đều cứng rắn, các dự án sẽ hoạt động tồi tệ hơn gấp 2-3 lần - đây là một thực tế khắc nghiệt. Do đó tất cả các loại đều hữu ích. Nhưng quay lại chủ đề chính của bài viết.

Giới thiệu có thể mở và ẩn danh

Những người cởi mở thích quay video, gọi điện, gặp gỡ, đặc biệt là những người năng động thích tổ chức các buổi thuyết trình - hay nói cách khác là thể hiện bản thân theo mọi cách có thể. Việc thu hút đối tác sẽ dễ dàng hơn bởi vì sự cởi mở và hiểu biết về khuôn mặt của một người khiến mọi người đáng tin cậy hơn, nhưng sự cởi mở có mặt thứ hai của đồng tiền này.

Họ luôn gặp một số vấn đề: đối tác không đọc về rủi ro sẽ viết báo cáo cho cảnh sát, hoặc những người không đủ khả năng đe dọa họ, nói chung, sau một vụ lừa đảo, tất cả các khối u thường rơi vào họ :) Tất nhiên, nó chỉ xảy ra cho lớn mở tài khoản giới thiệu, và không phải cho tất cả, nhưng có đủ các ví dụ.

Anonymous không thích tỏa sáng, họ không thể hiện mình và thường giao tiếp bằng thư từ. Chúng tôi không biết mặt và họ của họ, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến thu nhập của họ. Ai muốn yên giấc ngàn thu thì chọn ẩn danh, người thích tất cả "trào lưu" này - sáng bừng cả mặt mày.

Một số người nghĩ rằng một giới thiệu thích hợp chỉ là một giới thiệu mở. Không, giới thiệu phù hợp là người có giới thiệu đi kèm, tất cả những thứ còn lại không thành vấn đề.

Các công cụ refo cơ bản

  1. Blog. Như một refovodovod đã nói: "Blog là nhà của refovodov. Nếu không có nó, anh ấy giống như một kẻ vô tích sự trên Internet: đi loanh quanh, nói điều gì đó, nhưng không ai nghe anh ấy. Không xúc phạm đến những refovodov chưa có trang web của riêng mình.
  2. Trang web riêng - đây là công cụ giới thiệu mạnh mẽ nhất. Các công cụ khác là phụ lục của ngôi nhà đó. Một blog chứa các mô tả hoặc đánh giá về các dự án, các bài báo và tài liệu hữu ích. Blog càng được lấp đầy thì càng hữu ích.
  3. Các trang và nhóm trong mạng xã hội. Chúng được sử dụng để mô tả dự án ngắn gọn, đăng tin tức và các khoản thanh toán, liên kết lại dự án và liên kết đến blog.
  4. Kênh Youtube. Một cách khác để quảng bá giới thiệu là đăng lại các video dự án lên kênh của bạn hoặc bằng cách ghi lại các bài đánh giá video.
  5. Trò chuyện và diễn đàn. Các cuộc trò chuyện được sử dụng để tự quảng cáo, các diễn đàn chỉ được sử dụng cho chữ ký.

Những gì người giới thiệu có thể cung cấp cho giới thiệu

Chúng tôi sẽ không xem xét tham vấn - đây là một "lựa chọn" hiển nhiên của bất kỳ đại lý giới thiệu nào. Hãy tập trung vào các ưu đãi có thể đi kèm với tham vấn.

Hoàn tiền

Ưu đãi phổ biến nhất. Bạn có thể đọc thêm về nó trong bài viết " Ref-back là gì ", nhưng bây giờ tôi muốn suy đoán những gì có lợi hơn cho một refoder: cung cấp ref-back hay không.

Cá nhân tôi, trả tiền refbek, tôi kiếm được nhiều hơn nếu tôi không cung cấp nó. Một số nhà cung cấp hoàn toàn không cung cấp refbek, họ nghĩ rằng họ sẽ mất một phần của reffer, nhưng thực tế là họ thậm chí còn bị tước đoạt nhiều hơn nữa. Bây giờ tôi sẽ cho bạn biết tại sao. Họ coi tiền hoàn lại là một sự lãng phí tiền bạc, không phải là thu nhập .

Có, tôi mất một nửa số tiền giới thiệu của mình bằng cách hoàn trả 50% tiền hoàn lại. Nhưng nếu tôi không cung cấp tiền hoàn lại, tôi sẽ mất nhiều tiền hơn nữa, bởi vì nhiều người không có tiền hoàn lại đã không đăng ký cho tôi, và sẽ tìm đến các nhà tài trợ khác. Vì vậy, còn gì tốt hơn: nhận được một nửa số tiền từ những người như vậy hay không nhận được nó? :)

Tôi sẽ cho bạn một ví dụ, tất nhiên nó là phóng đại, nhưng tôi đánh giá từ kinh nghiệm của riêng tôi. Giả sử, đối với Vasya giới thiệu mà không hoàn lại tiền, có 10 giới thiệu trị giá $ 1000 và dưới sự hoàn tiền 50% của Peter, có 30 giới thiệu trị giá $ 3000. Dự án trả 10% số tiền giới thiệu đóng góp.

Vasya kiếm được 100 đô la và giữ mọi thứ cho riêng mình, trong khi Petya kiếm được 300 đô la, chia một nửa và giữ lại 150 đô la. Kết quả là Petya làm hài lòng những người giới thiệu của mình bằng tiền và kiếm được nhiều hơn. Cho lại, và bạn sẽ nhận lại nhiều tiền hơn .

Bảo hiểm

Tôi đã viết ý kiến ​​của mình về bảo hiểm không giới hạn chi tiết trong bài viết " Bảo hiểm tiền gửi trong HYIP ". Ở đây tôi muốn nói về cái gọi là bảo hiểm đóng, không được cung cấp cho tất cả các giới thiệu.

"Hậu trường" của bảo hiểm mở có nhiều loại bảo hiểm phổ biến hơn - không dành cho tất cả mọi người. Đó là, chúng không được công khai bảo hiểm. Trong hầu hết các trường hợp, một người giới thiệu cung cấp bảo hiểm như vậy cho một người giới thiệu khác để đăng ký.

Kết quả là, cái đầu tiên nhận được ref từ sâu bên trong cấu trúc và cái thứ hai không có rủi ro gì - và mọi người đều vui vẻ. Thứ hai, theo quy định, là im lặng về việc đóng góp của mình được bảo hiểm. Anh ấy hiểu rằng nếu anh ấy nói về nó, chỉ một số đối tác của anh ấy có thể muốn mạo hiểm tiền của họ. Nhưng tôn trọng những người trung thực :)

Ưu điểm của bảo hiểm như vậy là tiền không đến từ kho bạc của dự án, mà từ túi của nhà tài trợ cấp trên. Điểm bất lợi là đạo đức giả: một mặt một người viết "Tôi đã đầu tư tiền của mình" (đó là sự thật), nhưng mặt khác anh ta cố tình không nói khoản đóng góp này được thực hiện trong điều kiện nào.

Điểm mấu chốt

Hãy chú ý đến người mà bạn đăng ký - mức thu nhập của bạn trong HYIP và nhận thêm tiền từ việc hoàn trả phụ thuộc vào điều đó. Các nhà tinh chỉnh tốt, thực sự hữu ích - một tá hoặc hai. Một liên kết giới thiệu, sẽ mang lại cho bạn hàng nghìn người.

Chọn một nhà tài trợ luôn liên lạc, không phải khi bạn chuẩn bị đóng góp. Và hãy nhớ - tất cả chúng ta đều là người giới thiệu.

Đó là tất cả cho bây giờ. Tôi sẽ rất vui khi nhận được phản hồi của bạn về bài viết trong phần bình luận.

Đánh giá của bạn về bài viết này?

Hyip Hunter

Người tạo blog. Nhà đầu tư tư nhân. Kiếm tiền từ các dự án đầu tư và tiền điện tử có lợi nhuận cao kể từ năm 2020. Tư vấn cho các đối tác. Tham gia kênh Telegram của blog của chúng tôi.